Tiết lộ bí kíp học lái xe B2 có bằng nhanh

Tiết lộ bí kíp học lái xe B2 có bằng nhanh

Tiết lộ bí kíp học lái xe B2 có bằng nhanh

Cập nhật lúc 07/09/2023 09:34
Dưới đây Top bí kíp học bằng B2 nhanh nhất - học 1 lần có bằng để giúp bạn có thể giảm thiểu tỷ lệ rủi ro, tốn kém chi phí thi lại, lấy bằng một cách nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất.

    Hiện nay do giá xe ô tô ngày càng giảm và tỉ lệ người có 4 bánh ngày càng nhiều. Vì thế cho nên lượng người học lái xe ngày càng đông. Do đó Hocthilaixe.com xin chia sẻ top 7 cách học lái xe B2, đơn giản 2023 để cho học viên học lái xe có thể giảm thiểu tỉ lệ rủi ro, tốn kém chi phí thi lại, lấy bằng một cách nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất cho học viên.

     

    Bí kíp học lái xe B2 có bằng nhanh chóng nhất hiện nay

     

    Tìm trung tâm uy tín để học lái xe ô tô B2

     

    Hiện tại có rất nhiều chiêu trò để dụ học viên đăng ký học lái xe và "hứa hẹn đủ kiểu là thi sớm, chỉ một 3 tháng là được thi". NHƯNG...học hết 3 tháng các bạn vẫn cứ phải đợi dài cổ, sang tháng thứ 5 - 6- 7 vẫn không được thi, có người phải đợi tới tận cả năm trời. Thì cái đó chắc chắn là hứa lèo hoặc là lừa đảo để rồi bạn phải đi đòi lại tiền hồ sơ đã đóng một cách khó nhọc hoặc là phải chờ dài cổ mới được vào lịch thi.

     

    LƯU Ý: Đối với các trung tâm lái xe uy tín thì giấy phép lái xe B2 chỉ sau 4 - 5 tháng hành chính là bạn đã được dự thi tốt nghiệp và thi sát hạch chính thức sau đó từ 7-10 ngày sau. Vì vậy khi đăng ký học bằng lái xe B2 các bạn lưu ý là phải chọn những địa điểm học lái xe ô tô uy tín, có nhiều người đến ghi danh học và đã có bằng.

     

    Tìm trung tâm uy tín để học lái xe ô tô B2

     

    Điều nữa khi ghi danh các bạn phải có kí kết hợp đồng rõ ràng, kí xong hỏi rõ lịch học lý thuyết thực hành. Đến thời gian đó trung tâm không liên hệ phải liên tục gọi điện để yêu cầu sắp xếp học lý thuyết, thực hành.

     

    >>> XEM NGAY: TOP 7 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP.HCM

    Để có thể tìm được trung tâm uy tín và an toàn, bạn có thể tham khảo qua website Hocthilaixe.com. Trang web cung cấp cho bạn những đánh giá chân thực, đa dạng xoay quanh trung tâm dạy học bằng B2 nhanh nhất từ cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, giáo viên đến học phí,... 

     

    Giá học lái xe ô tô B2 là bao nhiêu thì hợp lý?

     

    Hiện nay trên thị trường đào tạo lái xe ô tô xuất hiện rất nhiều giá tiền học lái xe B2 có bằng nhanh năm 2023 khiến các bạn boăn khoăn không biết là nên chọn lựa mức học phí học bằng lái xe ô tô B2 2023 như thế nào là phù hợp nhất.

     

    Nhất là đang ở thời điểm đầu 2023 này, thời điểm Bộ giao thông vận tải thay đổi thông Tư mới về đào tạo học lái xe B2 có bằng nhanh.

     

    Theo đó thì sẽ cắt giảm bớt số lượng học viên đào tạo trong 1 khóa học và nâng số giờ đào tạo lên, cùng với thêm một số hình thức học bổ sung mới như: học thêm phần luật giao thông, học thêm phần sa hình mô phỏng,...

     

    tìm hiểu chi phí học bằng lái xe b2

     

    Điều này làm cho giá tiền học lái xe ô tô B2 năm 2023 sẽ làm phí cao so với năm 2020 trở về trước. Nhưng không cao đến mức lên đến 20 - 30 triệu.

     

    LƯU Ý:

    • Tránh xa các chiêu trò quáng cáo học phí 5 - 6 triệu để rồi khi học các bạn phả đóng phí gấp 2 - 3 lần, nhưng các bạn vẫn phải ngậm ngùi đóng vì đã lỡ "phóng xà".
    • Khi đóng học phí các bạn phải hỏi cụ thể đóng là loại phí gì.
    • Học phí lái xe B2 năm 2023 sẽ dao động khoảng 20 - 24 triệu đồng, tùy từng học viên và từng trung tâm bởi như các khoản đã liệt kê ở trên đều có thể thay đổi tùy hoàn cảnh. 

     

    >>> XEM NGAY: Học phí học bằng lái xe ô tô 2023 ĐÚNG CHUẨN là bao nhiêu?

     

    Một số lưu ý khi học bằng B2

     

    Những bộ phận xe cần chú ý 

     

    • Gương chiếu hậu: Cần điều chỉnh gương để có thể quan sát rõ hai bên xe. 
    • Cần số: Cần số của xe côn và của xe tự động hoàn toàn khác nhau. 

    • Chân côn: Với những dòng xe số sàn, chân côn là “thành phần” cực kỳ quan trọng khi cần tăng ga hay thắng. Nhưng đối với những dòng xe tự động, chân côn đã bị loại bỏ. 

    • Phanh tay: Cần phải được hạ trước khi bắt đầu khởi chạy xe. 

    • Ghế ngồi: Cần để ghế sao cho chân luôn ở tình trạng thoải mái nhất. Và có thể đạp được côn, chân ga và thắng mà không bị cảm giác gò bó. 

     

    Nắm vững luật giao thông đường bộ khi học lái xe bằng B2 

     

    Luật lái xe ô tô hạng bằng B2 là những điều cơ bản nằm trong bộ luật giao thông đường bộ cơ bản do Bộ Giao Thông Vận Tải quy định đối với các phương tiện và chủ phương tiện khi tham gia giao thông. Khi học luật các học viên sẽ được học những kiến thức cơ bản như sau:

    • Những quy định về luật giao thông đường bộ
    • Quy tắc giao thông đường bộ
    • Kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
    • Phương tiện tham gia giao thông đường bộ
    • Người điều khiển tham gia giao thông đường bộ
    • Vận tải đường bộ
    • Quản lý nhà nước về giao thông đường bộ
    • Điều khoản luật thi hành giao thông đường bộ.

     

    Cầm vô lăng đúng cách theo cách học lái xe B2

     

    Cầm vô lăng đúng cách là một trong những điều rất quan trọng khi được hướng dẫn cách học lái xe B2. Theo đúng kỹ thuật của hướng dẫn lái xe ô tô, thì tay trái cần nắm vào vị trí 9 giờ, tay phải nắm vào vị trí 3 giờ. Và sau đó 4 ngón tay ôm vào vành vô lăng, và ngón đặt dọc theo vành vô lăng. 

     

    Thời gian học, lịch học, địa điểm học ở đâu?

     

    Thường đăng ký học lái xe B2 có bằng nhanh ở các trung tâm, học viên được hoàn toàn chủ động thời gian học, tức là có thể học bất cứ khi nào rảnh rỗi vào cuối tuần hoặc ngoài giờ hành chính. Sau khi đăng ký nhập học, học viên sẽ được phân bổ riêng 1 giáo viên để dạy trong suốt quá trình học 3 tháng.

     

    Thời gian và địa điểm học:

    • Lịch học thực hành: do học viên chủ động sắp xếp đặt lịch là học bất kỳ thời gian nào.
    • Lịch học lý thuyết cố định: Thời gian theo trung tâm sắp xếp.
    • Địa điểm học thực hành: Nếu các trung tâm chất lượng bạn ở đâu sẽ được học thực hành ở đó và có giáo viên đến tận nhà để đưa đi học thực hành.

     

    Học lý thuyết thế nào cho hiệu quả?

     

    Khi đăng ký học lái xe thì đồng nghĩa với việc các trung tâm sẽ mở các lớp dạy lý thuyết, ở đó các buổi đầu họ sẽ dạy các bạn các kiến thức cơ bản sau buổi cuối họ sẽ dạy mẹo học để có thể tích vào câu đúng. Nhưng như thế chúng ta chỉ mãi mãi học vẹt mà không hiểu tại sao lại phải như vậy.

     

    Học lý thuyết thế nào cho hiệu quả?

     

    Vì thế cho nên chúng tôi đã kết hợp với IT tạo ra phần mềm học lái xe B2 có bằng nhanh trên điện thoại có tính năng ưu việt như :

    • Đầy đủ các câu hỏi trong đề thi sát hạch lái xe.
    • Trong các câu trả lời khi kết thúc bài thi có phần giải thích lý do tại sao để học viên hiểu bản chất của vấn đề.
    • Kết hợp với các luật bổ sung và các tình huống ngoài thực tế.

     

    Đối với những người học khó nhớ hoặc quá bận rộn, có thể tham khảo những ứng dụng học lái xe trên điện thoại để có thể học những khi rảnh. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website Hocthilaixe.com để xem 60 Bộ đề thi thử lý thuyết lái xe B2 có sẵn trên hệ thống. 

     

    Mẹo học thực hành lái xe

     

    Đầu tiên trước khi học lái các bạn nên tìm hiểu qua xem quy trình đào tạo lái xe cho người mới bắt đầu thế nào để chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khỏi bỡ ngỡ trong quá trình học. Khi đó học viên sẽ chủ động hơn trong quá trình học và cảm giác tự tin hơn khiến chất lượng buổi học lái tốt hơn.

     

    Học thực hành lái xe 

     

    Ở phần học lái xe B2 có bằng nhanh các bạn lưu ý các điểm như sau: 

    • Dốc đề pa nên đỗ non đi một tí để tránh trượt trực tiếp chấp nhận mất 5 điểm thay vì vượt qua 1 chút xíu thì cũng chúc bạn thi may mắn lần sau. Nên trong quá trình học mình cũng cần xác định tư tưởng sẵn như vậy để cho khi nào thi sát hạch thì khỏi bỡ ngỡ.
    • ​Dừng đèn đỏ theo quy tắc 3s : Dù không có đèn đỏ thực tế nhưng vẫn còn có các cột mốc đèn đỏ nên các bạn cần chú ý tuân thủ không đến lúc hối hận không kịp. Ví dụ như có 1 chị thi đến bài cuối còn 90 điểm nghĩ là ăn chắc rồi chỉ vì sướng quá vượt đèn đỏ thế là trượt trực tiếp lúc đó tiếc nuối và lại giá như.

     

    Hãy tham khảo ngay video dưới đây để biết các mẹo thi sát hạch nhé: 

     

    An tâm hơn khi thi sát hạch lý thuyết

     

    Sau khi đã học hành cẩn thận thì khi vào thi các bạn di chuyển qua phòng chờ để nhận số báo danh rồi nhanh chóng di chuyển vào hội trường để chuẩn bị nghe các thủ tục và phổ biến quy chế thi. Khi vào thi lý thuyết lái xe ô tô B2 các bác làm bài và nên đọc lại, ra soát lại các đáp án tối thiểu 2-3 lần để kiểm tra xem nút tích đã đúng câu mình cần tích chưa. Nhiều trường hợp làm đúng mà tính sai đâm ra thành trượt và không hiểu tại sao mình trượt.

     

    LƯU Ý: Các bác đi thi mang đầy đủ CMND đi nhé không là các bác đi về đấy họ không cho thi đâu.

     

    Thi sát hạch lái xe 

     

    Thi sát hạch lái xe ô tô là phần quan trọng trong việc học lái xe B2 có bằng nhanh nên các bác trước khi thi hít thở thật sâu để lấy tâm lý vững vàng. Nhiều trường hợp chỉ vì tâm lý mà trượt ngay từ vòng khởi động vì bắt đầu rồi run quá chết máy liên tục. Lấy lại được bình tĩnh thì đã hết điểm rồi.

     

    Thi sát hạch lái xe 

     

    Khi lấy được bình tĩnh bắt đầu vào nhận xe, chỉnh ghế đoàng hoàng sau đó bắt đầu ra dấu hiệu bắt đầu bài thi. Nên mở xi nhan trái rồi qua vạch xuất phát thì tắt xi nhan luôn không sau 3s họ sẽ trừ mất 5 điểm. Tiếp đó cảnh giác bài dốc đề pa vì nó đánh trượt trực tiếp, nếu không được tự tin thì nên đỗ non đi 1 chút tránh trượt trực tiếp không đáng có. Thà trừ 5 điểm còn hơn là đợi 1 tháng sau thi lại.

     

    ​>>> BẠN PHẢI BIẾT: Mẹo thi sa hình B2  giúp bạn 100 điểm TUYỆT ĐỐI

     

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết mà Hocthilaixe.com đã tổng hợp từ chia sẻ của các học viên học lái xe 1 lần là có bằng B2. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết để học lái xe B2 có bằng nhanh nhất có thể nhé! 

    Đăng ký Tư Vấn Online Miễn Phí

    Nhập họ và tên
    Nhập khoá học muốn học
    Nhập địa chỉ
    Nhập số điện thoại
    Học và thi bằng lái A2 ở đâu? Cần điều kiện gì?

    Học và thi bằng lái A2 ở đâu? Cần điều kiện gì?

    Wed, 13/09/2023 - lượt xem: 1440
    Cùng Hocthilaixe.com tìm hiểu các điều kiện cũng như địa chỉ học và thi bằng lái A2 đáng tin cậy ngay trong bài viết này!
    Học Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Mới Nhất Năm 2023

    Học Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Mới Nhất Năm 2023

    Thu, 14/09/2023 - lượt xem: 1470
    Thi bằng lái xe máy A1 được xem cần thiết đối với nhiều người hiện nay do nhu cầu sử dụng xe máy ngày càng tăng cao tại nước ta. Vậy cần làm gì để học thi bằng lái xe máy dễ dàng và ít tốn kém thời gian nhất?
    Lịch thi lái xe bị dời trong mùa Covid, trách nhiệm nên thuộc về ai?

    Lịch thi lái xe bị dời trong mùa Covid, trách nhiệm nên thuộc về ai?

    Tue, 29/08/2023 - lượt xem: 2857
    Lịch thi lái xe bị dời trong mùa Covid đang là nỗi lo lắng không chỉ của các trung tâm đào tạo lái mà còn ở các học viên. Vậy khi nào sẽ có lịch thi mới nhất? Hay cần làm gì để ôn luyện vào mùa dịch
    Học lái xe mùa dịch thế nào cho an toàn?

    Học lái xe mùa dịch thế nào cho an toàn?

    Wed, 06/09/2023 - lượt xem: 2291
    "Học lái xe mùa dịch thế nào cho an toàn?" đang là câu hỏi của nhiều bạn học viên. Tham khảo bài viết dưới đây để được chia sẻ những kinh nghiệm thú vị khi học lái xe mùa dịch.
    Có nên bổ túc tay lái sau khi có bằng lái xe?

    Có nên bổ túc tay lái sau khi có bằng lái xe?

    Wed, 06/09/2023 - lượt xem: 2936
    Bổ túc tay lái sau khi có bằng, liệu có nên hay không? Việc bổ túc tay lái là khái niệm không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn học viên chưa có GPLX. Vậy nếu đã có GPLX thi có nên bổ túc tay lái hay không?
    Trường hợp tài xế phải học và thi lại bằng lái xe theo luật quy định mới nhất

    Trường hợp tài xế phải học và thi lại bằng lái xe theo luật quy định mới nhất

    Tue, 29/08/2023 - lượt xem: 6834
    Mất bằng lái có phải thi lại không? Bị tước GPLX có được thi bằng lái? Trường hợp nào phải học lại bằng lái?.. Tất cả giải đáp sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.
    Học lái xe vào buổi tối, TIỆN LỢI mà không HIỆU QUẢ

    Học lái xe vào buổi tối, TIỆN LỢI mà không HIỆU QUẢ

    Tue, 29/08/2023 - lượt xem: 5237
    Học lái xe buổi tối hcm là sự lựa chọn của nhiều người. Trông có vẻ đây là một lựa chọn đúng đắn nhưng lại không mang lại nhiều hiệu quả. Hãy cùng Hocthilaixe.com tìm hiểu xem tại sao nhé!
    Chuyển làn thế nào đảm bảo an toàn mà không bị phạt?

    Chuyển làn thế nào đảm bảo an toàn mà không bị phạt?

    Tue, 29/08/2023 - lượt xem: 2979
    Để đảm bảo an toàn hơn khi tham gia giao thông, bạn cần đọc bài viết dưới đây. Hocthilaixe.com sẽ mách cho bạn nghe quy định khi chuyển làn cũng như các mẹo chuyển làn giúp đảm bảo an toàn cho bạn và người khác khi tham gia giao thông.
    Thực hư chuyện "cắt xén" thời gian học của các trung tâm hiện nay

    Thực hư chuyện "cắt xén" thời gian học của các trung tâm hiện nay

    Tue, 29/08/2023 - lượt xem: 2807
    Để hiểu rõ đâu là thời gian đúng theo quy định và để tránh bị các trung tâm “xén bớt” giờ học, bạn cần phải hiểu rõ về thời gian đào tạo theo quy định của Sở GTVT. Đó chính là ký do bạn nên theo dõi bài viết dưới đây cùng với Hocthilaixe.com.
    Chi phí học thi bằng lái xe máy hạng A1 CHUẨN theo quy định của Sở GTVT

    Chi phí học thi bằng lái xe máy hạng A1 CHUẨN theo quy định của Sở GTVT

    Fri, 16/02/2024 - lượt xem: 17369
    Thi bằng lái xe A1 bao nhiêu tiền là mối quan tâm của hầu hết mọi người khi đăng kí học lái xe máy. Hãy cùng Hocthilaixe.Com tìm hiểu ngay quy định mới nhất của Sở GTVT về quy định chi phí học bằng lái A1 nhé!

    Bạn cần thêm thông tin?

    GỌI HOTLINE 0379005118

    HocThiLaiXe sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn