Học lái xe quận Tân Bình nên chọn trung tâm nào?

Học lái xe quận Tân Bình nên chọn trung tâm nào?

Học lái xe quận Tân Bình nên chọn trung tâm nào?

Cập nhật lúc 30/12/2022 16:40
Bạn đang có nhu cầu học thi bằng lái xe Tân Bình nhưng không biết học tại trung tâm nào uy tín chất lượng để theo học. Hãy cùng Hocthilaixe.com đi tìm hiểu những trung tâm sát hạch lái xe Tân Bình để chọn cho mình một trung tâm phù hợp nhé!

    Hãy cùng Hocthilaixe.com đi tìm hiểu những trường dạy học lái xe Tân Bình để chọn cho mình một trung tâm sát hạch lái xe Tân bình phù hợp nhé! 

     

    Kinh nghiệm học lái xe Tân Bình

     

    Tập làm quen với xe

     

    Hãy dành thời gian để làm quen với chiếc xe mà bạn lái để có cảm giác an toàn hơn và tự tin hơn. Ngồi lên xe và lướt một lượt các vị trí cấu trúc xe, làm như vậy sẽ giúp bạn không có bị lúng túng trong công đoạn luyện lái xe.

     

    Thực hành lái xe trên những con đường ít người qua lại

     

    Để giúp tập trung cao độ vào việc học lái xe, bạn nên thực hành trên những con đường vắng và ít người qua lại. Đặc biệt khi học lái xe ô tô B2 nên học tại bãi đất trống. Nhờ vậy bạn sẽ không bị căng thẳng với xe cộ bên cạnh vừa an toàn mà vẫn đạt hiệu quả cao khi lái xe.

     

    Bắt đầu thực hành lái xe với những tình huống phức tạp hơn

     

    Khi thực hành lái xe với những tình huống phức tạp thì nên hỏi ý kiến giảng viên dạy lái xe để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Nếu có thể thực hành kinh nghiệm này thì chắc chắn bạn đã có thể tự lái xe trên đường trường hay sa hình mà không có bất cứ trở ngại ngùng gì. Lúc kỹ năng xử lý tình huống của bạn đã nhuần nhuyễn thì dù gặp những tình huống va chạm hay những tình huống bất chợt thì vẫn có thể xử lý kịp thời.

     

    Tự thực hành lái xe trên sa hình quy định

     

    Trước khi thi bạn sẽ được đưa về sân thực hành của đơn vị để học về các bài thi sa hình. Khi ấy bạn được làm quen với bài thi thực hành sớm và tự tin hơn lúc đi thi. Bạn hãy ghi nhớ hướng dẫn mẹo thi qua từng bài mà giảng viên đã hướng dẫn và chăm chỉ luyện tập với giảng viên để hoàn thành kì thi với kết quả hoàn hảo nhất.

     

    Thi bằng lái xe Tân Bình cần chuẩn bị hồ sơ gì ?

     

    • 6 tấm ảnh 3×4 ,ảnh thẻ yêu cầu nền xanh đậm và tóc không được che tai, cũng như không được đeo mắt kính.
    • Giấy khám sức khoẻ do cơ quan có uỷ quyền cấp. Có thể là ở bệnh viện gần nhất khu bạn sống.
    • 1 bản CMND photo không cần phải công chứng
    • Lệ phí thi bằng lái xe ( Tuỳ nơi và tùy hạng bằng lái mà giá có thể rất khác nhau).
     

    TOP 10 trường dạy học lái xe Tân Bình uy tín hàng đầu TP.HCM

     

    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Trường Sơn

     

    Địa chỉ ghi danh: D005 Đường CN13, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM 

     

    Giới thiệu chung: Trường Sơn là một trong những trường chuyên về đào tạo xe hơi các lĩnh vực dạy xe số sàn, số tự động và xe tải. 

     

    trung tâm lái xe trường sơn

     

    Các khóa học

     

    Trung tâm đào tạo các khóa học bằng lái xe: 

    • Khóa học bằng lái xe hạng B1: Thời gian khóa học là 4 - 5 tháng kể từ lúc ký hợp đồng đào tạo cho tới khi thi sát hạch kết thúc.
    • Khóa học bằng lái xe hạng B2:  Thời gian học thi lái xe B2 Trường Sơn được sắp xếp một cách linh hoạt, học viên hoàn toàn chủ động, rảnh giờ nào thì tự xếp lịch để đăng ký vào các giờ học tương ứng.
    • Khóa học bằng lái xe hạng C: Giờ thực hành có 20h thực hành lái xe và học lý thuyết thoải mái, không giới hạn.

     

    Ưu điểm

     

    Bạn nên chọn trung tâm lái xe Trường Sơn do:

    • Bạn sẽ được học lý thuyết không giới hạn với thời gian học rất linh hoạt. 
    • Bạn được chủ động sắp xếp thời gian học. 
    • Tài liệu ôn tập đều được phát sẵn cho học viên ngay khi đăng ký, 
    • Bạn có thể tự ôn tập tại nhà hoặc học lý thuyết tại trung tâm. Không cần đi xa, tốn thời gian di chuyển.

     

     

    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp MêKông

     

    Địa chỉ ghi danh: 62/43 Nhất Chi Mai, Phường 13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

     

    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp MêKông

     

    Giới thiệu chung: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Mê Kông là một trong những trung tâm sát hạch lái xe tân bìnhTân Bình các hạng bằng theo đúng quy định của Bộ GTVT. Luôn nỗ lực, cải thiện cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị và nâng cao chất lượng dạy học nhằm giúp cho học viên được học một cách tốt nhất. Đặc biệt, Mê Kông luôn đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu, luôn công khai và rõ ràng mọi thứ ngay từ đầu khóa học, cam kết tỷ lệ đậu trên 80%.

     

    Các khóa học: 

     

    Hiện tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Mê Kông đang đào tạo đầy đủ các khóa học lái xe:

    • Khóa học lái xe máy hạng A1 tại Tân Bình: Lịch học thi bằng lái xe máy quận tân bình linh động, do học viên tự chọn, có thể học từ thứ 2 đến chủ nhật, không giới hạn thời gian học, thi bằng lái xe máy quận Tân Bình vào chủ nhật hàng tuần thuận lợi cho tất cả học viên.
    • Học lái xe mô tô hạng A2 : Hồ sơ học ôn thi bằng A2 được cấp phát miễn phí, cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên, tổ chức lịch thi sát hạch vào mỗi chiều thứ tư, cứ 2 tuần 1 lần.
    • Khóa đào tạo lái xe hạng B1, B2 ở Tân Bình : Khai giảng khóa học mới mỗi tuần, cam kết thời gian đào tạo ngắn chỉ trong vòng 3,5 tháng là thi ngay, lịch thi được tổ chức hàng tháng, không trễ hẹn, lịch thi đúng như thời hạn đã cam kết.
    • Khóa học lái xe tải hạng C ở Tân bình : Đào tạo theo hình thức 2-3 học viên trên 1 xe, học lần lượt, không nhồi nhét, xe tập lái đời mới, mở máy lạnh suốt quá trình tập lái, sân tập lái đạt chuẩn sân thi sát hạch, học phí trọn gói, không phụ thu thêm bất kỳ chi phí nào.

     

    Các khóa học lái xe tại MêKông

     

    Ưu điểm:

    • Trang bị đầy đủ trang thiết bị cung cấp cho việc học từ phòng học lý thuyết cho đến sân tập thực hành, mọi thứ đều mới.
    • Học thực hành và lý thuyết hoàn toàn linh động, do học viên tự sắp xếp với giảng viên miễn sao thuận tiện với công việc của học viên, có thể học từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.
    • Mức học phí trọn gói và không phát sinh (chỉ trừ phí tập lái xe trên xe cảm ứng), có thể đóng học phí 1 lần hoặc chia thành nhiều lần đóng.
    • Đội ngũ nhân viên, giáo viên trẻ, giảng dạy nhiệt tình, có chứng chỉ  sư phạm và đã có bằng lái xe do Sở GTVT cấp.
    • Học 2-3 học viên trên 1 xe, học lần lượt, không chen lấn, xô đẩy, đảm bảo học viên có tay lái vững vàng.

     

    Nhược điểm:

    • Nhân viên tư vấn không nhiệt tình.
    • Hồ sơ thủ tục làm chậm.
    • Sân tập lái nhỏ, nắng nóng.

     

    học lái xe ô tô B1 Tân Bình

     

    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Hiệp Phát

     

    Địa chỉ: 271 Đường số 1, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

     

    Giới thiệu trung tâm: Là một trung tâm đào tạo thi bằng lái xe tân bình hàng đầu, với đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, năng động, và hơn 70 chiếc xe các loại, Trung tâm dạy nghề lái xe Hiệp Phát đang là một trong những trung tâm dạy lái xe uy tín trong thời điểm hiện nay.

     

    trung tâm dạy nghề lái xe hiệp phát

     

    Khi tham gia học lái xe tại trung tâm dạy nghề lái xe Hiệp Phát. Học viên được thầy giảng dạy mọi tình huống khi điều khiển xe, các tình huống khi học lái xe luôn bám sát tình huống thực tế khi điều khiển xe tham gia giao thông mà sau đó khi học viên đã hoàn thành chương trình học được cấp bằng GPLX, học viên hoàn toàn có thể tự tin điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

     

    Các khóa học:

     

    Hiệp phát là một trong những trường dạy bằng lái ô tô, xe tải chất lượng với các khóa học B1, B2, C tại quận bình tân:

    • Khóa học bằng lái xe B1 : Tổ chức ôn luyện lý thuyết và thực hành không giới hạn trước khi thi, học viên được chủ động trong việc lên lịch học cho phù hợp thời gian rảnh
    • Khóa học bằng lái xe ô tô hạng B2: Giảng viên luôn chú ý và theo sát học viên chỉ dạy tận tình nếu học viên chưa hiểu bài, dạy thực hành bằng các mẹo hữu ích giúp học viên dễ hiểu tiếp thu nhanh.
    • Khóa học bằng lái xe tải hạng C: Cam kết học thực hành nhiều giờ nhất. Trung tâm luôn thực hiện và cam kết đúng các điều khoản khi cam kết với học viên

     

    học lái xe tải Tân Bình

     

    Ưu điểm:

    • Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, có phòng vi tính để thực hành lý thuyết, xưởng thực hành sửa chữa với đầy đủ các thiết bị, phương tiện hiện đại và các mô hình chuẩn phục vụ dạy học lý thuyết và thực hành lái xe.
    • Giáo viên giảng dạy lịch sự, nhiệt tình, chu đáo.
    • Trung tâm phân công dạy cả thứ 7 và chủ nhật, trong và ngoài giờ đáp ứng nhu cầu học lái xe của học viên
    • Trung tâm bố trí sắp xếp cho học viên học và thi trên xe cảm biến mới 100% như: Vios, KiA, Gentra, Chevrolet,...nhằm tránh cho học viên sự bỡ ngỡ khi thi sát hạch cũng như khi ra trường.
    • Thời gian học thực hành nhiều trên đường trường và trong sa hình, không như một số trung tâm khác quy định học thực hành là 14h/1 học viên.Vì thế gíáo viên đảm bảo giúp bạn tự tin chắc chắn phần thực hành.
    • Học viên được học và thi sát hạch tại trung tâm, không đổi sân giúp nâng cao tỉ lệ đậu do học viên được luyện tập, quen sân

     

    Nhược điểm:

    • Nhân viên tư vấn qua loa, thái độ không tốt.
    • Giáo viên ứng xử không nhiệt tình, thái độ kém.
    • Thời gian thi lâu, giám thị chửi mắng học viên.

     

    Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Hóc Môn

     

    Địa chỉ: 2244/10 Quốc Lộ 22, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

     

    Giới thiệu: Trung tâm sát hạch lái xe Hóc Môn đã đầu tư, cải tiến về cơ sở vật chất, chương trình học lái xe phù hợp với tất cả, tạo điều kiện học lái xe tốt nhất cho học viên để học viên nhanh chóng sở hữu được bằng lái và có kỹ năng lái xe thuần thục, vững tay lái.

     

    trung tâm đào tạo sát hạch lái xe hóc môn

     

    Các khóa học

    • Khóa học bằng lái xe A1: Được học thực hành trên chính xe của trung tâm.
    • Khóa học bằng lái xe A2:  Giáo viên giảng dạy nhiệt tình, hướng dẫn tải phần mềm học ôn lái xe.
    • Khóa học bằng lái xe B1 : Chất lượng đào tạo tốt nhất, giúp học viên tự tin lái xe ngay sau khi thi đậu.
    • Khóa học bằng lái xe ô tô hạng B2: Đưa đón học viên gần nhà và thực hành trên sân tập lái rộng
    • Khóa học bằng lái xe tải hạng C: Học linh hoạt, nhận bằng nhanh, hỗ trợ chi phí xăng xe khi tập.

     

    Ưu điểm:

     

    Thời gian học lái xe linh động: Học viên hoàn toàn chủ động sắp xếp và đăng ký giờ học lái xe, đảm bảo học viên được học đủ số giờ nhưng vẫn cân bằng giữa việc học lái xe và công việc cá nhân, được học vào 2 ngày cuối tuần không phải đóng phí.

     

    Đội ngũ giáo viên giỏi: Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Hóc Môn giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề, hướng dẫn tận tình cho tất cả học viên, thường đưa ra nhiều phương pháp dạy học mới mẻ, khoa học

     

    Xe tập lái đời mời: Toàn bộ xe tập lái tại Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Hóc Môn đều là xe đời mới, xe được trang bị túi khí an toàn, dán phim cách nhiệt, hệ thống máy lạnh được mở 24/24 trong suốt quá trình học lái xe, xe được kiểm tra, dọn dẹp và bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo an toàn cho học viên khi học lái xe.

     

    Chương trình lái xe hiện đại: Được học theo hình thức học 1 giáo viên dạy 1 học viên và học trên 1 xe, lộ trình đào tạo phù hợp, bài bản, được thiết kế riêng cho từng học viên, đảm bảo học viên nhanh chóng hiểu bài và có kỹ năng lái xe thuần thục nhanh chóng.

     

    Dịch vụ đào tạo lái xe hoàn hảo: Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Hóc Môn luôn lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm, luôn nâng cao trình độ của toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên, luôn hỗ trợ học viên bất cứ vấn đề miễn là học viên cần.

     

    Sân tập rộng rãi: Đa phần khi đăng ký học lái xe tại các Trung tâm khác học viên sẽ phải học ở một nơi và thi ở một nơi khác, việc này gây khó khăn cho học viên vì phải thi trên xe và sân mà mình chưa được tiếp xúc bao giờ. Ngược lại, khi học lái xe tại Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Hóc Môn học viên sẽ được học trên sân học lái xe cũng chính là sân thi của trung tâm giúp học viên làm quen nhanh chóng, sân tập lái xe có đầy đủ các bài thi sa hình, có gắn thiết bị cảm ứng như thi thật.

     

    Được đầu từ hệ thống trang thiết bị hiện đại: Được rất nhiều học viên và người dân tin tưởng, Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Hóc Môn thường xuyên đầu tư, đổi mới và nâng cấp hệ thống trang thiết bị dạy học lái xe.

     

    Nhược điểm: 

    • Học phí của trung tâm không được cập nhật rõ ràng. 
    • Nhân viên không nhiệt tình.
    • Sân bãi tập lái không thoải mái, không rộng rãi.

     

    thi lái xe máy A1 Tân Bình

     

    Trung Tâm Dạy Nghề Tiến Đạt

     

    Địa chỉ: 24A Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, TP.HCM.

     

    Trung tâm dạy nghề tiến đạt

     

    Giới thiệu: Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm chăm sóc cho những học viên đã đăng ký thi bằng lái xe tại đây, Tiến Đạt luôn lấy học viên làm trung tâm, chính vì vậy việc học lý thuyết được tổ chức bài bản song song với việc học thực hành, giúp học viên có những trải nghiệm tốt nhất khi học lái xe tại tiến Đạt.

     

    Các khóa học:

    • Khóa học bằng lái xe A1: Thời gian đào tạo bằng lái A1 ít nhưng đảm bảo chất lượng, cam kết tỷ lệ đậu cao.
    • Khóa học bằng lái xe A2: Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm chỉ dẫn nhiệt tình, ngoài ra còn hướng dẫn cho học viên các mẹo và cách thi lấy điểm cao.
    • Khóa học bằng lái xe B1:  Học phí B1 rẻ không phát sinh, không thu phụ phí, có thể đóng 1 lần hoặc chia làm nhiều lần đóng.
    • Khóa học bằng lái xe ô tô hạng B2: Xe tập lái mới, được kiểm tra thường xuyên, có đủ các thiết bị cần thiết đảm bảo an toàn cho thầy và trò khi tập lái trên xe.
    • Khóa học bằng lái xe tải hạng C:  Học với hình thức 1 kèm 1 nhằm đảm bảo học viên học lái đủ số giờ, nắm bài tốt.

     

    thi lái xe tải Tân Bình

     

    Ưu điểm:

    •  Hệ thống cơ sở vật chất, xe tập lái của trường phần lớn là xe mới 
    • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, trình độ sư phạm, cam kết không vòi vĩnh học viên trong quá trình học
    •  Hình thức đào tạo 1-1, đảm bảo không có học viên nào bị bỏ lại vì không hiểu
    • Sân tập lái rộng, nhiều cây xanh bóng mát

    Nhược điểm:

    • Xe tập không được vệ sinh thưỡng xuyên
    • Học phí chưa rõ ràng

     

    Trung Tâm Dạy Nghề Bách Việt 

     

    Địa chỉ: Số 53 Nguyễn Đức Thuận (B1 cũ), Phường 13, Tân Bình, TP. HCM.

     

    Giới thiệu: Trung tâm dạy nghề Bách Việt được thành lập theo Quyết định số 2567/QĐ–UBND ngày 11/06/2010 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm có chức năng đào tạo để sát hạch cấp giấy phép lái xe các hạng A1 - A2 - B1 - B2 - C - D - E - Fc theo giấy phép số 53/ TCĐBVN-QLPT&NL ngày 06/06/2011 do Tổng cục Đường bộ Việt Nam cấp.

     

    Trung tâm dạy nghề bách việt

     

    Các khóa học:

     

    Trung tâm dạy nghề Bách Việt cũng là một trong những trung tâm dạy học lái xe A1 cũng như các hạng lái xe khách như B1, B2.. tại Tân Bình được nhiều học viên tin tưởng theo học

    • Khóa học bằng lái xe A1: Lớp học lý thuyết tổ chức 2 ngày một tuần, học viên có thể lựa chọn thời gian thích hợp để học. Nếu bận không đến được học viên sẽ được cung cấp tài liệu để tự học ở nhà
    • Khóa học bằng lái xe A2: Học viên có việc bận không thi được hoặc chưa tự tin vào tay lái sẽ được bảo lưu kết quả và thi vào đợt thi sau.
    • Khóa học bằng lái xe B1: Học viên có thể chia học phí ra đóng 2 -3 lần trong khóa học, tiện lợi cho học viên có kinh tế khó khăn. Cam kết không phát sinh thêm chi phí nào khác trong suốt quá trình học.
    • Khóa học bằng lái xe ô tô hạng B2: Miễn phí tất cả giờ học thực hành đường trường, sa hình và ôn thi sát hạch (20 giờ).
    • Khóa học bằng lái xe tải hạng C: Học thực hành học viên được học thực hành đường trường, chạy xe trong thành phố, đi qua các ngã tư, đường đông để luyện tay lái, luyện tập trên sa hình và được thi thử.

     

    Ưu điểm:

     

    Phòng học lý thuyết tiêu chuẩn:

    • Phòng học được trang bị máy lạnh, dàn máy tính hiện đại với phần mềm thi lý thuyết sát với thực tế, đảm bảo khi học mỗi học viên ngồi một máy.
    • Phòng học Pháp luật giao thông đường bộ
    • Phòng học Kỹ thuật lái xe
    • Giáo án và tài liệu học tập đực cập nhật mới và cung cấp đầy đủ cho học viên

     

    Sân tập lái diện tích lớn: 20.000 m2 đường tập rộng cho hai xe chạy, thoáng mát, tạo không gian để học viên thoải mái nhất khi luyện tập.

     

    Xe tập lái: Là những dòng xe đời mới, xe được vệ sinh liên tục, luôn đảm bảo vệ sinh có máy lạnh và bật suốt quá trình học lái.

     

    Đội ngũ giảng viên lành nghề: Giảng viên luôn lắng nghe và chia sẻ với học viên để có những phương pháp day phù hợp nhất. Quá trình luyện tập 1 kèm 1 nâng cao tỷ lệ đậu. Học viên được truyền đạt những kinh nghiệm thực tế khi lái xe kinh nghiệm khi đi trên đường cao tốc, đi trên phố đông người, đi trên đường rừng - núi - đèo dốc, đi xe trong mưa, đi xem vào ban đêm, cách vượt xe, lái xe ra vào bãi đậu xe,…

     

    Thời gian đào tạo ngắn: 90 ngày với hạng B1 và B2; 136 ngày đối với hạng C.

     

    Giờ học linh hoạt: Học viên có thể đăng ký giờ học các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

     

    Nhược điểm:

    • Nhà vệ sinh còn bẩn
    • Xe tập lái chưa được vệ sinh

     

    học lái xe tải C Tân Bình

     

    Trung tâm dạy nghề lái xe Bạch Đằng

     

    Địa chỉ ghi danh: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

     

    Giới thiệu chung: Trung tâm dạy nghề lái xe Bạch Đằng là một trong những trung tâm sát hạch dạy học thi bằng lái xe Tân Bình đạt chuẩn chất lượng của Sở GTVT, chuyên đào tạo và sát hạch lái xe các hạng B1, B2, C. Được thành lập và tháng 9/2015 và hiện tại đã trang bị 100 xe Toyota Vios đời 2015 và 100 giáo viên.

     

    Các khóa học:

     

    Trung tâm dạy nghề lái xe Bạch Đằng hiện đang đào tạo các khóa học lái xe ô tô quận Tân Bình:

     

    Khóa học B1:

    • Thời gian học lái xe ô tô B1 Tân Bình là 4 tháng.
    • B1 thì học hoàn toàn bằng xe Vios số tự động hoặc Elantra.
    • Cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của học viên.

     

    Trung tâm dạy nghề lái xe Bạch Đằng

     

    Khóa học B2:

    • Đào tạo học lái xe ô tô B2 Tân Bình là 6 tháng
    • Học hoàn toàn bằng xe Vios số sàn đời mới.
    • Với tài liệu, học xe đời mới máy lạnh, 1 thầy 1 trò, với giáo viên kèm riêng miễn phí. Chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được tờ giấy phép lái xe một cách nhanh nhất.

     

    Khóa học C:

    • Thời gian dạy  học lái xe tải C ở Tân Bình là 6 tháng.
    • Học viên học hoàn toàn bằng xe tải.
    • Có xe để đưa đón khi đi thi sát hạch và tốt nghiệp.

     

    học lái xe máy A1 Tân Bình

     

    Các khóa học tại Trung tâm dạy nghề lái xe Bạch Đằng

     

    Ưu điểm:

    • Trang thiết bị, cơ sở vật chất được khang trang hiện đại.
    • Thời gian học linh động, tự do kể cả thứ 7 và chủ nhật, thời gian học thi lái xe hạng C tại Tân bình đến thi sát hạch cam kết đúng hạn.
    • Dàn xe tập lái chủ yếu là Vios 2016 mới 100% và số lượng lớn nên đảm bảo được chất lượng đào tạo tốt nhất.
    • Thủ tục đăng ký thi đơn giản, nhanh chóng, thời gian khai giảng liên tục.

     

     Nhược điểm:

    • Sân tập lái xe nhỏ hẹp, không có cây xanh.
    • Không hỗ trợ đưa đón khi đi học.

     

    Trung tâm dạy nghề SaigonBus

     

    Trung tâm dạy nghề SaigonBus

     

    Địa chỉ: 66 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

     

    Giới thiệu tổng quát: Trung tâm dạy nghề SaigonBus trực thuộc Công ty Cổ phần Xe Khách Sài Gòn (SaigonBus) là một trong những đơn vị đào tạo lái xe môtô, lái xe hạng B1, B2 và là trung tâm dạy học lái xe Tân Bình uy tín hàng đầu TP.HCM. Trung tâm sát hạch lái xe SaigonBus luôn mong muốn đem tới các bạn học viên dịch vụ thi bằng xe tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Sẵn sàng hoàn trả 100% học phí nếu học việc không thấy hài lòng. Ngoài các tiết thực hành tại trường lái, học viên còn có cơ hội học thêm ngoài giờ, có thể thử thách trình độ trên các tuyến đường trường, đường có địa hình xấu mà không phát sinh bất kỳ một khoản phí nào khác.

     

    Các khóa học:

    • Thi bằng lái xe máy A1 tại quận Tân bình: Có hỗ trợ tài liệu và mẹo giúp cho học viên đi thi là đỗ ngay
    • Thi giấy phép lái xe mô tô A2: Tỷ lệ đậu cao nhất trong các trường dạy lái xe ô tô tại Tp.HCM
    • Thi bằng lái xe ô tô B2: Cam kết học phí trọn gói, chất lượng về đào tạo lái xe B2 dẫn đầu Tp.HCM.

     

    Ưu điểm:

    • Có xe đưa đón học viên học thực hành tại các địa điểm gần nhà, học viên không phải đi xa, tiết kiệm chi phí đi lại.
    • Trường có bãi tập riêng, trước khi thi sát hạch, học viên được Học 1 người 1 xe.
    • Lịch học lái xe hết sức linh hoạt cho học viên, có thể tự chọn ngày học và giờ học theo nhu cầu của mình.
    • Đem tới các bạn học viên dịch vụ thi bằng xe tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Sẵn sàng hoàn trả 100% học phí nếu học việc không thấy hài lòng.
    • Đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo đảm bảo tỷ lệ đậu cao cho học viên.

     

    Nhược điểm:

    • Không có chính sách ưu đãi khi đăng ký nhóm nhiều người.
    • Xe tập đời cũ không phục vụ nhu cầu của nhân viên.

     

    học lái xe Tân Bình

     

    Trường dạy nghề Đồng Tiến

     

    Địa điểm:

    • Văn phòng 1: 1084 Cách Mạng Tháng 8, Phường 04, Quận Tân Bình, HCM. 
    • Văn phòng 2: 355B, Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

     

    Giới thiệu tổng quát: Trung tâm Dạy nghề Đồng Tiến là đơn vị dạy học lái xe Tân Bình chịu sự quản lý Nhà nước về dạy nghề của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP; có nhiệm vụ đào tạo đội ngũ lao động kỹ thuật có trình độ sơ cấp các nghề: lái xe các hạng bằng B1, B2, C,..

     

    Các khóa học:

    • Hạng B1: Cam kết thời gian đào tạo và sát hạch là 3 tháng.
    • Hạng B2: Có xe đến tận nhà đưa đi học thực hành nếu học theo nhóm từ 3 người trở lên, Có xe đưa đi thi tốt nghiệp và sát hạch.
    • Hạng C: Đóng học phí từ 2-3 lần giúp quý anh/chị thuận tiện hơn trong kế hoạch tài chính, hỗ trợ chi phí xăng xe cho học viên.

     

    Trường dạy nghề Đồng Tiến

     

    Ưu điểm:

    • Được học thử lý thuyết và Thực hành miễn phí trước khi đăng ký.
    • Đăng ký học 3 người trở lên sẽ được học lý thuyết tại nhà.
    • Có xe đưa đón học viên đi học tại điểm gần nhà nhất/ các quận trong TP. HCM.
    • Được miễn phí khăn lạnh & nước suối khi học thực hành.
    • Giáo viên có kinh nghiệm tận tình, hòa đồng chỉ dạy cho học viên.
    • Sân học thực hành nằm trong nội thành rất thuận tiện cho học viên học.
    • Có chuyên viên tư vấn và đăng ký học, ký hợp đồng trực tiếp tại nhà.

     

    Nhược điểm:

    Học phí không chi tiết cụ thể, không công bố rõ ràng làm cho học viên không so sánh được với mức giá trên thị trường xem có phù hợp với tài chính hiện có của học viên hay không.

     

    học lái xe C Tân Bình

     

    Trường dạy nghề tư thục lái xe Thế Giới

     

    Địa chỉ: 756 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM.

     

    Giới thiệu tổng quan: Trường dạy nghề tư thục lái xe Thế Giới trực thuộc Sở giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm chuyên đào tạo và sát hạch thi GPLX các hạng A, B, C. Là một trung tâm lớn chuyên dạy học lái xe Tân Bình, hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe tại Việt Nam. Luôn đổi mới và tập trung đầu tư mạnh về trang thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn trong công tác đào tạo, giảng dạy.  

     

    Các khóa học lái xe tại Trường dạy nghề tư thục lái xe Thế Giới

     

    Các khóa học: 

     

    Trường dạy nghề tư thục lái xe Thế Giới cung cấp các khóa học sau:

    • Thi bằng lái xe máy A1: Bảo đảm đậu 100%.
    • Thi giấy phép lái xe mô tô A2: Học phí rẻ, được hướng dẫn tận tình trước khi thi.
    • Thi bằng lái ô tô B1 và B2: Thực hành trên xe đời mới, có thể chi trả học phí theo nhiều lần.
    • Thi bằng lái xe hạng C: Thời gian học linh hoạt, ngắn, được hỗ trợ đăng ký tại nhà.

     

    Ưu điểm:

    • Có ưu đãi dành cho học viên thuê xe.
    • Có xe đưa đón học viên tại 30 địa điểm trên thành phố.
    • Giáo viên nhiệt tình, có kỹ năng sư phạm, kinh nghiệm dạy lái 10 năm trở lên và
    • đã dạy cho hàng ngàn lớp học viên.
    • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình cung cấp đầy đủ thông tin và đặc biệt trung thực.
    • Hỗ trợ học viên đăng ký tại nhà.
    • Có nhiều sân tập trên khắp các quận, huyện thuận lợi cho học viên.

     

    Nhược điểm:

    • Nhân viên tư vấn khó chịu, gắt gỏng.
    • Học phí có giá hơi cao so với mặt bằng chung.
    • Không hỗ trợ đưa đón tận nhà.

     

    thi lái xe B2 Tân Bình

     

    Ngoài việc học nghề lái xe để đáp ứng cho nhu cầu cá nhân, bên cạnh đó học thi lái xe để lập nghiệp vẫn có một tương lai rộng mở với mức thu nhập ổn định. Đó là bởi được đào tạo tại những trung tâm chất lượng tốt.

     

    Trên đây, là các trung tâm dạy học lái xe Tân Bình uy tín chất lượng, hy vọng rằng các bạn sẽ tìm thấy cho mình trung tâm học thi bằng lái xe quận Tân Bình đáng tin cậy phù hợp ước mơ của mình.

     

    cam kết từ HOCTHILAIXE.COM cho học viên

    THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT:

    Đăng ký Tư Vấn Online Miễn Phí

    Nhập họ và tên
    Nhập khoá học muốn học
    Nhập địa chỉ
    Nhập số điện thoại
    TỔNG HỢP 5 trung tâm có sân thi sát hạch lái xe tại TPHCM

    TỔNG HỢP 5 trung tâm có sân thi sát hạch lái xe tại TPHCM

    Mon, 31/05/2021 - lượt xem: 16123
    Sân thi sát hạch lái xe là một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng, uy tín của trung tâm đào tạo lái xe. Vậy ở TPHCM có trung tâm nào sở hữu sân thi sát hạch lái xe. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.
    Những Trang Thông Tin Giấy Phép Lái Xe Cần Tham Khảo Khi Muốn Học Lái Xe

    Những Trang Thông Tin Giấy Phép Lái Xe Cần Tham Khảo Khi Muốn Học Lái Xe

    Mon, 31/05/2021 - lượt xem: 2816
    Khi muốn đăng ký học lái xe thì những trang thông tin giấy phép lái xe là điều rất quan trọng. Vì những trang này chia sẻ kiến thức về trường/trung tâm, kinh nghiệm học bằng lái,...
    Học bằng lái xe hạng C - Học ở đâu chất lượng uy tín ?

    Học bằng lái xe hạng C - Học ở đâu chất lượng uy tín ?

    Mon, 31/05/2021 - lượt xem: 1781
    Tài xế lái xe tải là một trong những ngành nghề cần thiết trong xã hội hiện nay, khi mà các hoạt động vận chuyển ngày càng phát triển. Vậy học lái xe tải ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM?
    TOP 5 Trung Tâm Có Lịch Thi Sát Hạch Lái Xe TPHCM Sớm Nhất

    TOP 5 Trung Tâm Có Lịch Thi Sát Hạch Lái Xe TPHCM Sớm Nhất

    Sun, 30/05/2021 - lượt xem: 6704
    Bạn đang lo lắng dịch COVID - 19 sẽ ảnh hưởng đến lịch thi sát hạch lái xe của bạn trong thời gian tới. Vậy trung tâm nào có lịch thi sát hạch lái xe TPHCM sớm nhất sau dịch?
    Top 6 Trung Tâm Thi Bằng Lái Xe Máy TPHCM Tốt Nhất

    Top 6 Trung Tâm Thi Bằng Lái Xe Máy TPHCM Tốt Nhất

    Sun, 30/05/2021 - lượt xem: 4991
    Học thi bằng lái xe máy TPHCM ở đâu tốt luôn là câu hỏi của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Hocthilaixe.com sẽ giới thiệu cho bạn Top 6 trung tâm đào tạo lái xe tốt nhất ở TPHCM.
    ĐIỂM DANH 4 trung tâm có xe ô tô tập lái ĐỜI MỚI

    ĐIỂM DANH 4 trung tâm có xe ô tô tập lái ĐỜI MỚI

    Sat, 29/05/2021 - lượt xem: 1555
    Xe tập lái ô tô luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe. Vậy ở Tp. HCM có trung tâm nào sở hữu sân tập lái xe ô tô và xe tập lái đời mới không?
    Học Bằng Lái Xe B2 TPHCM ở đâu TỐT NHẤT?

    Học Bằng Lái Xe B2 TPHCM ở đâu TỐT NHẤT?

    Fri, 28/05/2021 - lượt xem: 2348
    Nên học bằng lái xe B2 ở đâu tại TPHCM chất lượng và uy tín nhất? Hãy cùng Hocthilaixe.com điểm danh Top 5 trung tâm đào tạo lái xe ô tô hạng B2 tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh.
    Top 4 Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Cho Người Đã Biết Lái

    Top 4 Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Cho Người Đã Biết Lái

    Fri, 28/05/2021 - lượt xem: 1876
    Theo bạn, ở Tp. Hồ Chí Minh có bao nhiêu trung tâm đào tạo lái xe cho người đã biết lái? Những trung tâm này có những khóa học nào, ưu điểm gì nổi bật?
    Học Thi Bằng Lái Xe B2 dưới 15 triệu đồng ở đâu tại TPHCM?

    Học Thi Bằng Lái Xe B2 dưới 15 triệu đồng ở đâu tại TPHCM?

    Fri, 28/05/2021 - lượt xem: 1989
    Hiện nay, ở Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm đào tạo lái xe. Mỗi trung tâm sẽ có một mức học phí khác nhau. Vậy có trung tâm nào đào tạo học thi bằng lái xe B2 dưới 15 triệu đồng tại TPHCM không?
    REVIEW 3 trung tâm dạy học lái xe UY TÍN - CHẤT LƯỢNG tại An Giang

    REVIEW 3 trung tâm dạy học lái xe UY TÍN - CHẤT LƯỢNG tại An Giang

    Thu, 01/04/2021 - lượt xem: 7652
    Nhiều bạn có nhu cầu học thi lái xe nhưng vẫn chưa biết được trường dạy học lái xe  An Giang nào dạy tốt nhất? Hãy xem ngay bài viết này để hiểu rõ vấn đề nhé!

    Bạn cần thêm thông tin?

    GỌI HOTLINE 0379005118

    HocThiLaiXe sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn