Kinh nghiệm

Hướng dẫn tải phần mềm ôn tập lý thuyết và mô phỏng 120 câu hỏi THGT trên điện thoại và máy tính đơn giản, dễ dàng tại nhà

Phần mềm ôn tập lý thuyết và mô phỏng lái xe trên điện thoại và máy tính giúp học viên tiết kiệm thời gian và dễ dàng ôn tập ở nhà và bất cứ mọi nơi mà không cần phải đem theo đề cương ôn tập hay tới địa điểm học.

1010 lượt xem

Xem chi tiết

Mẹo thi mô phỏng bằng lái B2 mới nhất - CHẮC CHẮN ĐẬU 100%

Hiện nay theo quy định của Bộ Giao thông vận tải để có được GPLX hạng B2 thì phải trải qua kỳ thi sát hạch bằng lái trong đó có phần thi mô phỏng các tình huống giao thông. Vậy để đạt điểm cao trong bài thi này bạn cần biết một vài mẹo ôn thi 120 câu hỏi tình huống giao thông hiệu quả nhất.

2511 lượt xem

Xem chi tiết

Các Loại Chi Phí Thi Bằng Lái Xe A2 Bao Nhiêu?

Giá thi bằng lái xe hạng A2 hiện nay là bao nhiêu và học khoảng bao lâu? Các trung tâm đào tạo thi bằng lái xe a2 uy tín và chất lượng? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết này!

1258 lượt xem

Xem chi tiết

Hồ Sơ Đăng Ký Thi Bằng Lái Xe Máy A2 Mới Nhất

Thi bằng lái xe hạng A2 hiện nay đã toàn diện hơn trước và quy trình thi cũng khá đơn giản. Theo quy định mới nhất, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn toàn diện về thủ tục thi, điều kiện đăng ký thi a2 và cơ hội cấp GPLX mô tô hạng A2.

749 lượt xem

Xem chi tiết

Học và thi bằng lái A2 ở đâu? Cần điều kiện gì?

Cùng Hocthilaixe.com tìm hiểu các điều kiện cũng như địa chỉ học và thi bằng lái A2 đáng tin cậy ngay trong bài viết này!

1318 lượt xem

Xem chi tiết

Hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe máy gồm những gì?

Theo quy định của pháp luật Việt Nam, người lái xe phải có GPLX mô tô A1 mới được điều khiển xe mô tô hai bánh tham gia giao thông.

502 lượt xem

Xem chi tiết

Học Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Mới Nhất Năm 2023

Thi bằng lái xe máy A1 được xem cần thiết đối với nhiều người hiện nay do nhu cầu sử dụng xe máy ngày càng tăng cao tại nước ta. Vậy cần làm gì để học thi bằng lái xe máy dễ dàng và ít tốn kém thời gian nhất?

1424 lượt xem

Xem chi tiết

Lịch thi lái xe bị dời trong mùa Covid, trách nhiệm nên thuộc về ai?

Lịch thi lái xe bị dời trong mùa Covid đang là nỗi lo lắng không chỉ của các trung tâm đào tạo lái mà còn ở các học viên. Vậy khi nào sẽ có lịch thi mới nhất? Hay cần làm gì để ôn luyện vào mùa dịch

2833 lượt xem

Xem chi tiết

Học lái xe mùa dịch thế nào cho an toàn?

"Học lái xe mùa dịch thế nào cho an toàn?" đang là câu hỏi của nhiều bạn học viên. Tham khảo bài viết dưới đây để được chia sẻ những kinh nghiệm thú vị khi học lái xe mùa dịch.

2271 lượt xem

Xem chi tiết

Có nên bổ túc tay lái sau khi có bằng lái xe?

Bổ túc tay lái sau khi có bằng, liệu có nên hay không? Việc bổ túc tay lái là khái niệm không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn học viên chưa có GPLX. Vậy nếu đã có GPLX thi có nên bổ túc tay lái hay không?

2888 lượt xem

Xem chi tiết

Hướng dẫn thủ tục đổi bằng lái xe ô tô mới nhất

Bằng lái xe ô tô của bạn sắp hết thời hạn, bạn đang tìm hiểu thủ tục đổi bằng lái xe mới nhất, những quy định khi đổi giấy phép lái xe,... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ tục, các quy định hay nơi đăng ký đổi bằng lái xe uy tín.

19412 lượt xem

Xem chi tiết

Trường hợp tài xế phải học và thi lại bằng lái xe theo luật quy định mới nhất

Mất bằng lái có phải thi lại không? Bị tước GPLX có được thi bằng lái? Trường hợp nào phải học lại bằng lái?.. Tất cả giải đáp sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

6784 lượt xem

Xem chi tiết

Học lái xe vào buổi tối, TIỆN LỢI mà không HIỆU QUẢ

Học lái xe buổi tối hcm là sự lựa chọn của nhiều người. Trông có vẻ đây là một lựa chọn đúng đắn nhưng lại không mang lại nhiều hiệu quả. Hãy cùng Hocthilaixe.com tìm hiểu xem tại sao nhé!

5170 lượt xem

Xem chi tiết

Chuyển làn thế nào đảm bảo an toàn mà không bị phạt?

Để đảm bảo an toàn hơn khi tham gia giao thông, bạn cần đọc bài viết dưới đây. Hocthilaixe.com sẽ mách cho bạn nghe quy định khi chuyển làn cũng như các mẹo chuyển làn giúp đảm bảo an toàn cho bạn và người khác khi tham gia giao thông.

2951 lượt xem

Xem chi tiết

Thực hư chuyện "cắt xén" thời gian học của các trung tâm hiện nay

Để hiểu rõ đâu là thời gian đúng theo quy định và để tránh bị các trung tâm “xén bớt” giờ học, bạn cần phải hiểu rõ về thời gian đào tạo theo quy định của Sở GTVT. Đó chính là ký do bạn nên theo dõi bài viết dưới đây cùng với Hocthilaixe.com.

2778 lượt xem

Xem chi tiết

Hướng dẫn cách kiểm tra xe bị phạt nguội ĐƠN GIẢN không phải ai cũng biết

Hiện nay hình thức xử lý phạt nguội người vi phạm giao thông khá phổ biến, và không phải ai cũng biết mình bị vi phạm lỗi gì. Bài viết dưới đây hocthilaixe.com sẽ hướng dẫn cách kiểm tra xe bị phạt nguội giao thông chi tiết cách thực hiện.

3714 lượt xem

Xem chi tiết

3 cách ĐƠN GIẢN phân biệt bằng lái xe thật giả trong vòng "một nốt nhạc"

Ngày này hiện trạng làm giấy phép lái xe giả ngày càng tăng với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn khiến cho nhiều người dễ nhầm lẫn khó phân biệt được thật giả. Cùng hocthilaixe.com tìm hiểu cách để phân biệt bằng lái xe thật giả qua bài viết dưới đây nhé!

76076 lượt xem

Xem chi tiết

Chi phí học thi bằng lái xe máy hạng A1 CHUẨN theo quy định của Sở GTVT

Thi bằng lái xe A1 bao nhiêu tiền là mối quan tâm của hầu hết mọi người khi đăng kí học lái xe máy. Hãy cùng Hocthilaixe.Com tìm hiểu ngay quy định mới nhất của Sở GTVT về quy định chi phí học bằng lái A1 nhé!

17147 lượt xem

Xem chi tiết

Bạn cần thêm thông tin?

GỌI HOTLINE 0379005118

HocThiLaiXe sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn