Kiến thức

Ý nghĩa biển số xe nói lên điều gì? Cách dịch biển số xe máy theo phong thủy

Dựa trên phương thức dịch biển số xe máy, ô tô và xem ý nghĩa biển số xe theo phong thủy mới nhất dưới đây để biết được biển xe của mình có hợp phong thủy hay không.

27181 lượt xem

Xem chi tiết

Những biển chỉ dẫn thành biển hiệu lệnh làm khó tài xế nhiều thế nào?

Quy chuẩn biển báo hiệu giao thông 41:2019 có hiệu lực vào ngày 1/7 tới có một số biển báo chỉ dẫn sẽ được chuyển thành biển báo hiệu lệnh bắt buộc, tài xế cần lưu ý để không bị CSGT xử phạt.

7582 lượt xem

Xem chi tiết

Mức phạt vi phạm giao thông MỚI NHẤT theo nghị định 100

Dưới đây là chi tiết về mức phạt vi phạm giao thông mới nhất đối với ô tô, xe máy, mời các bạn tham khảo. Ngoài ra, những mức phạt sẽ được áp dụng vào ngày 1/8/2020 bạn hãy theo dõi đến cuối bài nhé!

5180 lượt xem

Xem chi tiết

Cảnh sát cơ động có được quyền phạt lái xe hay không?

Cảnh sát cơ động có được quyền phạt lái xe hay không? Cảnh sát cơ động được phạt những lỗi gì? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau!

9132 lượt xem

Xem chi tiết

Phí đăng kiểm xe ô tô cơ giới mới nhất hiện nay

Dưới đây là những quy định và chi phí đăng kiểm xe ô tô mới nhất của Cục đăng kiểm Việt Nam cho cả các chủ xe và tài xế cần nắm rõ nhé!

20327 lượt xem

Xem chi tiết

Thời hạn đăng kiểm xe ô tô theo quy định MỚI của Bộ GTVT

Các bác tài đang thắc mắc thời hạn đăng kiểm xe ô to 4 chỗ hay bao lâu đăng kiểm xe 1 lần và thời hạn đăng kiểm xe ô tô là như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

3335 lượt xem

Xem chi tiết

Các lỗi vi phạm bị từ chối khi đăng kiểm xe ô tô

Đăng kiểm xe ô tô là một hình thức do cơ quan chuyên ngành kiểm định xe có đảm bảo chất lượng hay không. Vậy tại sao cần chú ý lỗi không đăng kiểm xe ô tô?

7612 lượt xem

Xem chi tiết

[PHẢI BIẾT] Những quy trình bảo dưỡng xe ô tô định kỳ

Việc chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô định kỳ sẽ giúp cánh tài xế tiết kiệm được rất nhiều các chi phí về hư hỏng và bệnh vặt của xe đồng thời sẽ tăng độ an toàn và tuổi thọ của xe.

2563 lượt xem

Xem chi tiết

Cần làm gì để tránh bỏ quên trẻ trên ô tô?

Việc trẻ bị bỏ quên trên xe ô tô hay ngủ quên trên xe ô tô là điều rất nguy hiểm và có thể dẫn đến tử vong. Vậy làm sao để hạn chế được những tình huống này?

6459 lượt xem

Xem chi tiết

5 Điều cần phải CHÚ TRỌNG về cách bật điều hoà trên ô tô

Vào mùa nắng nóng cao điểm, hệ thống điều hòa của xe hơi sẽ phải chạy liên tục. Nhưng không phải ai cũng biết cách bật điều hoà trên ô tô hiệu quả, tiết kiệm.

4564 lượt xem

Xem chi tiết

9 Điều cần LƯU Ý khi để xe ô tô lâu ngày KHÔNG SỬ DỤNG

Khi bạn có xe ô tô lâu ngày không sử dụng. Điều đầu tiên trước khi ngồi vào lái xe thì bạn cần phải thực hiện những điều lưu ý sau đây để tránh trường hợp xấu xảy ra khi bạn lái xe.

4769 lượt xem

Xem chi tiết

10 Mẹo tiết kiệm xăng Hiệu quả và Tăng tuổi thọ của phương tiện của bạn

Điều tốn kém hiện nay con người phải đối mặt đối chính là giá xăng, dầu nguyên liệu tăng cao. Sau đây là 10 mẹo tiết kiệm xăng một cách hiệu quả nhất giúp với tiết kiệm phần nào tài chính.

7799 lượt xem

Xem chi tiết

Tài xế nên thuộc lòng những nguyên tắc này để lái xe AN TOÀN dịp Tết

Để di chuyển an toàn trên mỗi cung đường dịp Tết, ngoài việc tuân thủ đúng các nguyên tắc lái xe an toàn dịp Tết, các tài xế nên tích lũy cho mình những kinh nghiệm để lái xe an toàn nhất.

3412 lượt xem

Xem chi tiết

Kinh nghiệm lùi xe vào chuồng các TÀI MỚI cần biết

Cách đánh lái khi lùi xe như thế nào đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh, sẽ được bật mí rõ nhất trong bài viết kinh nghiệm lùi xe vào chuồng dưới đây.

3200 lượt xem

Xem chi tiết

Mẹo chống ngủ gật khi lái xe ô tô

Mỗi tài xế cầm lái đều hiểu rõ rằng ngủ gật khi đang lái xe là điều cấm kỵ, bởi sẽ gây nguy hiểm cho bản thân và mọi người xung quanh. Nắm vững những cách chống ngủ gật khi lái xe đơn giản dưới đây sẽ giúp tài xế chống ngủ gật khi lái xe.

2710 lượt xem

Xem chi tiết

10 điều bất di bất dịch nên TUÂN THỦ nếu xe ô tô bị ngập nước

Nếu xe ô tô bị ngập nước ở mức ngập hơn ½ bánh xe thì cần tuân thủ 10 điều "bất di bất dịch" sau đây để khắc phục thiệt hại.

1881 lượt xem

Xem chi tiết

[ĐỪNG BỎ LỠ] Những ứng dụng công nghệ ô tô giúp bạn THOÁT HIỂM mùa mưa

Một nghiên cứu của Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ (IIHS) cho thấy các công nghệ ô tô giúp giảm thiểu 60% số vụ tai nạn và va chạm cho các tài xế lái xe ô tô.

2038 lượt xem

Xem chi tiết

Những tình huống NGUY HIỂM khi lái xe trời mưa bạn CẦN PHẢI BIẾT

Lái xe ô tô dưới trời mưa bão tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về tai nạn và các sự cố gây hỏng hóc xe. Bạn cần nắm những điều dưới đây để xử lí các tình huống tình huống nguy hiểm khi lái xe trời mưa.

4055 lượt xem

Xem chi tiết

Bạn cần thêm thông tin?

GỌI HOTLINE 0379005118

HocThiLaiXe sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn