Kiến thức

Hướng dẫn chi tiết cách lái xe số sàn an toàn, không bị giật

Cách lái xe số sàn đòi hỏi phối hợp nhuần nhuyễn nhiều thao tác. Những lúng túng bỡ ngỡ của người mới sẽ được giải đáp qua hướng dẫn lái xe số sàn cụ thể dưới đây.

8433 lượt xem

Xem chi tiết

15 Kinh nghiệm lái ô tô trong thành phố cho tài xế mới

Lái ô tô trong thành phố đông đúc, đặc biệt là vào khung giờ cao điểm là nỗi “ám ảnh” của các bác tài nhất là những tài xế còn non kinh nghiệm. 15 kinh nghiệm chia sẻ dưới đây rất hữu ích cho các tài xế mới khi đi lại trong thành phố vào giờ cao điểm

8770 lượt xem

Xem chi tiết

Những điều cần LƯU Ý khi lái xe đường dài về quê vào dịp lễ 30/4

Trước sức nóng của vé tàu dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương và lễ 30/4, nhiều người đã chọn giải pháp là lái xe ô tô đưa cả gia đình về quê chơi lễ này. Việc nắm vững kinh nghiệm lái xe đường dài sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lên xe.

3714 lượt xem

Xem chi tiết

Kinh nghiệm du lịch xuyên Việt bằng ô tô tự lái cần phải biết

Bạn muốn du lịch xuyên việt bằng ô tô tự lái? Hãy tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình, bàn bè với 9 Bí kíp hữu ích dành cho các phượt thủ xuyên Việt bằng ô tô.

4193 lượt xem

Xem chi tiết

Những cung đường ma gây ám ảnh người lái xe, thường xuyên xảy ra tai nạn!

Những cung đường ma qua lời kể. Đây chắc là lời cảnh tỉnh cho chúng ta ý thức hơn về việc tham gia giao thức và cũng như đặt cược sự sống của mình vào tay lái xe.

5432 lượt xem

Xem chi tiết

11 Kinh nghiệm lái xe đường đèo an toàn nhất định phải biết

Nắm bắt những kỹ năng an toàn và kinh nghiệm lái xe đường đèo là điều vô cùng quan trọng đối với những bác tài xế thường xuyên vượt đèo nguy hiểm. Hãy đảm bảo rằng bạn đã trang bị đầy đủ để vượt đèo.

4690 lượt xem

Xem chi tiết

Cách quay đầu xe ô tô số sàn an toàn, đúng luật trên đường hẹp

Quay đầu xe ô tô là một việc rất bình thường khi lái xe, thế nhưng khi bạn phải quay đầu xe trong hẻm nhỏ, đường hẹp thì lại không hề đơn giản. Khi tham gia giao thông trên đường phố chật hẹp, việc tìm cách quay đầu xe ô tô bất hợp lí có thể sẽ gây ra cảnh ùn tắc nghiêm trọng. Dưới đây là những cách quay đầu xe ô tô số sàn và kinh nghiệm cần biết.

5584 lượt xem

Xem chi tiết

BẬT MÍ những kinh nghiệm lái xe ô tô ban đêm cho tài mới

Lái ô tô vào ban đêm luôn tiềm ẩn những nguy cơ không lường trước. Xem ngay những kinh nghiệm lái xe ô tô ban đêm mà Hocthilaixe.com chia sẻ trong bài viết sau.

5062 lượt xem

Xem chi tiết

12 Lưu ý khi lái xe gần Container mà bạn cần phải biết

Container là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với những người đi xe máy. Thế nên bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số điều cần lưu ý khi lái xe gần container.

4674 lượt xem

Xem chi tiết

Kinh nghiệm điều khiển xe ô tô trên đường cao tốc mà bạn cần phải biết!

Với cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển nhanh chóng như hiện nay. Việc đòi hỏi cả kiến thức và kỹ năng của người lái là một điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là kinh nghiệm lái xe trên đường cao tốc.

4121 lượt xem

Xem chi tiết

7 Điều tuyệt đối không quên cho phụ nữ lái xe khi mang thai

Nên nhớ các chị em bầu bì thì nên hạn chế việc lái xe ô tô. Nhưng nếu muốn điều khiển ô tô thì phải lưu ý những điều sau đây cho phụ nữ lái xe khi mang thai.

8705 lượt xem

Xem chi tiết

10 Điều cần lưu ý khi có trẻ em trên xe ô tô của bạn!

Trẻ em vốn có tính nghịch ngợm và hiếu động, thế nên các anh chị phụ huynh phải hết sức lưu ý khi có trẻ em trên xe ô tô. Dưới đây là vài điều cần thận trọng để tránh tai nạn xe ô tô khi có trẻ em nhé!

3580 lượt xem

Xem chi tiết

11 Thói quen NGUY HIỂM khi lái xe của phụ nữ dễ gây TAI NẠN nhất

Những thói quen nguy hiểm khi lái xe của phụ nữ đã khiến nhiều vụ tai nạn thương tâm diễn ra. Hãy cùng Hocthilaixe.com tìm hiểu nhé!

4164 lượt xem

Xem chi tiết

Kinh nghiệm lái xe trong điều kiện xấu (Phần 1)

Lái ô tô trong các điều kiện bất lợi đòi hỏi người lái phải hết sức nhạy bén, khéo léo để xử lý kịp thời. Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm lái xe trong điều kiện xấu mà bạn cần trang bị ngay từ bây giờ

5041 lượt xem

Xem chi tiết

12 Kinh nghiệm lái ô tô an toàn cho người mới

Với điều kiện giao thông Việt Nam, người mới lái phải trải nghiệm nhiều cung đường với địa hình khác nhau để trau dồi kinh nghiệm lái ô tô. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lái xe an toàn nếu chịu khó tập luyện. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, người mới lái nên lưu ý khi điều khiển ô tô.

4051 lượt xem

Xem chi tiết

Bạn cần thêm thông tin?

GỌI HOTLINE 0379005118

HocThiLaiXe sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn